Thực dưỡng hiện đại

Hãy thử và trải nghiệm - Thực dưỡng không khó như bạn tưởng

Cập nhật657
0
0 0 0
Có nhiều người không chỉ những người lớn tuổi mà cả những người trẻ có những cái nhìn phiến diện và không sâu săc khi nói đến Thực dưỡng. Bởi có nhiều trang tin đưa ra thông tin sai lệch làm nhiễu loạn và cũng chính vì bản thân mỗi người chúng ta không có cái nhìn toàn diện và sâu săc nên bị “dắt” theo nhưng tin giật gân đó. Đại loại như Thực dưỡng là gạo lứt muối mè, Cô A ăn gạo lứt muối mè thực dưỡng dẫn tới tử vong… Thật đáng buồn khi nghe những thông tin đó và đáng buồn hơn có người nghe vậy và hiểu sai về Thực dưỡng.

Thực dưỡng là tổng hợp tất cả các hoạt động giúp cơ thể vận hành một cách trơn tru, khỏe mạnh. Trong đó, ngoài ăn uống, thực dưỡng còn là phương pháp dưỡng sinh tinh thần, tập luyện cho cơ thể và các thói quen lành nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.

Với nhiều người có hiểu biết không rộng, khi nói về Thực dưỡng lại giữ ý nghĩ chủ quan và cố chấp rằng “Sao phải thay đổi?” “Sao có thể thay đổi được?” “Ăn gạo trắng quen rồi, ăn thịt ngon mà, đổi làm gì?”. Nhưng sự thật rằng, đa phần cách ăn uống trước đây của chúng ta đều mắc sai lầm, chính vì thế ngày càng có nhiều bệnh tật nguy hiểm xảy đến, điển hình hàng trăm loại ung thư.

Hãy cho bản thân cơ hội để cùng Cuocdoimoi thử trải nghiệm phương pháp này để giúp cơ thể và thần trí khỏe mạnh nhé!

Có một cách rất đơn giản có thể áp dụng và được xem như bí quyết để có thể tự mình điều chỉnh giúp cơ thể khỏe mạnh là quan sát phân đi cầu.

Khi nói đến phân đi cầu, ai cũng nghĩ có là chất thải bốc mùi và không muốn phải nhìn thấy nó. Nhưng ít ai biết được chính những thứ tưởng chừng như là ghê gớm đó lại cung cấp chính xác thông tin về tình trạng cơ thể. Nếu biết cách quan sát và điều chỉnh sao cho ra phân “đúng chuẩn” thì sẽ giúp chúng ta phòng và trị được rất nhiều bệnh và có khi không cần gặp bác sĩ thăm khám.

Dưới đây là bí quyết áp dụng thực dưỡng liên hoàn:

Mọi người hay tự áp cho bản thân mình suy nghĩ rằng mình không thể làm được, đối với Thực dưỡng bất kì việc gì cũng thế, chỉ cần chúng ta chịu tìm hiểu, bắt đầu từng bước một thì không có gì là vấn đề cả.

Hiện tại, có 3 chương trình để chúng ta có thể bắt đầu hành trình Thực dưỡng:

Chương trình 1 - Dành cho người mới bắt đầu

Chương trình 2 – Áp dụng thực dưỡng liên hoàn – không trợ phương

Chương trình 3 – Áp dụng thực dưỡng liên hoàn – Có trợ phương

Trợ phương được nói đến đó là AGE REVIVER và IMMUNE REVIVER

Age Reviver gồm 15 loại dược thảo quý hiếm không những có tác dụng theo từng dược tính chuyên biệt mà còn được phối hợp hết sức tinh tế đem lại sự cân bằng Âm Dương cho cơ thể. Hay nói cách khác là làm cho dịch nội bào trong cơ thể cân bằng độ Axit & Kiềm (pH=7.35-7.45). Từ đó cơ thể sẽ tự điều chỉnh, hệ thống miễn dịch được nâng cao, hệ thần kinh, hệ nội tiết hưng phấn và sau thời gian 3 tháng với độ pH được cân bằng.

Immune Reviver gồm 14 loại dược thảo qúy hiếm khác có trong viên thuốc mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng. Immune Reviver có tác dụng cực hiệu quả trong việc khôi phục hệ miễn dịch đặc biệt đối với những người bệnh nặng và người lớn tuổi, được dủ dụng giúp phục hồi cho những ca bệnh nặng cũng như người lớn tuổi.
 
NguồnTiến Khang Co.
Lượt xem29/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng