Dinh dưỡng

“Điểm mặt” 6 sai lầm khiến giảm cân thất bại

Cập nhật330
0
0 0 0
Cắt giảm lượng carb trong thực đơn
“Điểm mặt” 6 sai lầm khiến giảm cân thất bại
“Điểm mặt” 6 sai lầm khiến giảm cân thất bại
Trên thực tế, chế độ ăn ít carb có thể hỗ trợ giảm cân. Nhưng hãy nhớ tất cả các loại carbs đều không giống nhau. Hãy tránh ăn các loại carb đã qua chế biến vì chúng thường chứa nhiều đường và bột mì trắng, như bánh mì trắng, gạo trắng hay mì ống. Ngược lại, carbs toàn phần lại chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như rau, đậu và đậu Hà Lan, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt.

Một số loại thực phẩm có thể giúp đốt cháy calo
Không có nghiên cứu nào cho thấy một số loại thực phẩm nhất định có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất, khiến bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Ngay cả khi thực phẩm đó có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn, thì số lượng này cũng không đáng kể. Vì vậy, hãy ngừng tin tưởng rằng một số loại thực phẩm có thể tăng tốc độ trao đổi chất, giúp bạn giảm cân.

Bỏ bữa

“Điểm mặt” 6 sai lầm khiến giảm cân thất bại“Điểm mặt” 6 sai lầm khiến giảm cân thất bại

Bỏ bữa thực sự có hại cho sức khỏe và thể chất, vì nó có thể dẫn đến sự thiếu hụt chất dinh dưỡng. Trên thực tế, nhịn đói sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn vào các bữa sau, càng dễ gây tăng cân. Do đó, bỏ bữa không phải là một ý kiến hay.

Có thể ăn bất cứ thứ gì khi bạn đang tập thể dục
Tập thể dục là một phần quan trọng của quá trình giảm cân, nhưng bạn có thể dễ dàng đình trệ nỗ lực của mình khi ăn thực phẩm giàu calo và ít dinh dưỡng. Hãy cố gắng kiểm soát bản thân, tập thể dục thường xuyên và ăn các loại thực phẩm lành mạnh, ít calo và nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời chia nhỏ các bữa ăn trong ngày.
Nói không với chất béo

“Điểm mặt” 6 sai lầm khiến giảm cân thất bại“Điểm mặt” 6 sai lầm khiến giảm cân thất bại

Chất béo là một chất dinh dưỡng đa lượng quan trọng. Chúng rất quan trọng đối với sức khỏe não bộ, tim mạch, đường ruột và giúp làn da của bạn mịn màng và đàn hồi. Không phải chất béo nào cũng dẫn đến tăng cân, cơ thể bạn cần tiêu thụ chất béo lành mạnh như trứng, cá, quả bơ..
Thực phẩm chức năng giúp giảm cân
Hầu hết các thực phẩm chức năng với công dụng giảm cân đều không hiệu quả. Thậm chí, một số loại thực phẩm chức năng có chứa caffeine, hóa chất và thảo mộc có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

 
Nguồnlaodong.vn
Lượt xem01/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng