Thực phẩm chức năng

4 lý do thuốc của G & W AUSTRALIA được người tiêu dùng tín nhiệm

Cập nhật546
0
0 0 0
G & W Aust Pty Ltd là một công ty có trụ sở tại Úc được thành lập vào năm 1996, Tiến sĩ Hu và nhóm của ông đã đúc kết trí tuệ từ y học cổ đại Trung Quốc kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để tạo công thức thảo dược hiệu quả. Để được nhiều người tin dùng thì các sản phẩm của G & W đã đạt được 4 lý do sau:

Đầu tiên, người lãnh đạo nhóm bác sĩ chế tạo thuốc là Tiến sĩ Gr Hu. Tiến sĩ Gr Hu có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu các loại thuốc Đông Y tại Đại Học Sydney (Úc) và Đại học Thượng Hải (Trung Quốc), ông có công tìm ra rất hiều loại thuốc hiệu nghiệm được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận và cấp giấy phép sản xuất dùng để hỗ trợ chữa trị: tiểu đường, thấp khớp, dị ứng, tim mạch, áp huyết, nam khoa, các bệnh do suy yếu hệ thần kinh, hệ miễn dịch, hệ nội tiết… Ông đã có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển các phương pháp điều trị bằng thảo dược đông y.

Lý do thứ 2, các sản phẩm của G & W Australia là loại duy nhất tại Úc được công nhận là Thuốc đông y chữa bệnh (Herbal Medicines) trong khi tất cả các sản phẩm khác là Bổ sung dinh dưỡng (Dietary Supplyment), Bổ sung sinh tố khoáng chất (Vitamins & Mineral Supplement).

Medicine là thuốc chữa bệnh đã được kiểm nghiệm và được cơ quan Y tế Úc TGA công nhận chữa được bệnh, tuy nhiên có nhiều loại phản ứng phụ nhưng với medicine của G & W chưa có trường hợp nào có phản ứng phụ được ghi nhận từ khi có mặt trên thị trường Úc.

Còn Bổ Sung Dinh Dưỡng (Dietary Supplyment) là các loại không chứng minh chũa được bệnh gì nên không được TGA công nhận là Medicine, nên để bán được họ phải dùng kỹ thuật quảng cáo, thổi phồng giá trị, vẽ vời về công dụng…khi người dùng tin tưởng cơ thể tiết ra endorphin làm cho người dùng cảm thấy khỏe nhưng tuyệt nhiên không thể chữa được bệnh, ngược lại có thể gây hại vì chứa chất bảo quản và nhiều phụ gia hóa học khác.


Mặc dù công ty G & W Australia đã đăng kí sản phẩm với Bộ Y Tế Úc và được công nhận là sản phẩm của họ không có tá dược, không chất bảo quản, không kim loại nặng, không phụ gia hóa học hay bất cứ chất độc hại nào và khi về Việt Nam, chúng tôi tái kiểm nghiệm các loại sản phẩm và được trung tâm kiểm nghiệm xác nhận là không có tác dược, không chất bảo quản, không kim loại nặng và không có bất kỳ phụ gia độc hại nào.

Lý do thứ 3, thuốc của G & W được tinh trích cô đặc theo tỉ lệ 30/1 nên trong mỗi viên thuốc chứa một lượng lớn thảo dược hỗn hợp. Xin xem kĩ công thức được in trên mỗi hợp thuốc. Ví dụ:

Age Reviver = 5,790mg
Immune Reviver = 13,550mg
Cholesol = 15,500mg
Maxiboost = 10,400mg
Biminne = 7,490mg
Biminne II = 6,950mg
Neurozeal = 10,800mg
CardioZest = 9,580mg
GlucoPia = 7,100mg

Trong khi, các loại thuốc khác trên thị trường chứa một lượng rất thấp. Như Linh Chi Nissan = 940mg; Fucoidan Shizuki = 250mg…

Nếu so sánh theo lượng thảo dược hỗn hợp giữa Age Reviver với Fucoidan thì tỉ lệ này là 5,790:250 = 23 lần. Có thể thấy thảo dược hỗn hợp chứa trong các sản phẩm G & W lớn hơn nhiều lần so với các loại khác.

Cuối cùng, sản phẩm của G & W chữa được nhiều bệnh vì luôn chữa trị từ tận gốc. Các loại thuốc của G & W không chữa bệnh trực tiếp mà hầu hết nó làm hung phấn hệ thần kinh, nội tiết, hện miễn dịch (Age Reviver, Immune Reviver); hung phấn hệ tim mcahj, hệ tuần hoàn (CardiZest); hung phấn hệ thần kinh và tế bào não (Neurozeal) cho nên nó có thể giúp cơ thể tự chữa bệnh (cần dùng đúng liều lượng và đủ thời gian).

Hy vọng qua những thông tin trên có thể giúp quý vị trở thành người tiêu dùng thông mình hơn, tránh tiền mất tật mang và có được cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn!

Tham khảo các loại thuốc của G & W tại Đây!

Nếu quý vị có vấn đề về sức khỏe đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua Hotline 0961586892 (Ms. Lê Liến) để được lắng nghe, tư vấn và đưa ra chương trình điều trị phù hợp nhất!
 
 
 
 
NguồnLê Liến (Ms.)
Lượt xem07/08/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng