Thực phẩm chức năng

Top thực phẩm chức năng bổ não

Cập nhật514
0
0 0 0

Top 4 loại viên uống bổ não vừa tăng tuần hoàn, vừa cải thiện trí nhớ hiệu quả nhất 2021

1. Viên uống bổ não hàng đầu tại Mỹ Olympian Labs Alpha Brain

Giá tham khảo: 460.000đ/ Lọ 60 viên

Rating: 9.5/10
Top thực phẩm chức năng bổ nãoTop thực phẩm chức năng bổ não

Alpha Brain là sản phẩm của Olympian Labs - thương hiệu đến từ Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1992. Đây là thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị dành cho nhiều đối tượng khác nhau nhưng đều có một điểm chung là tất cả các sản phẩm đều phải đảm bảo độ tinh khiết và đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 không: Không chất tạo ngọt, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có thành phần gây dị ứng và không chứa gluten. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn phải đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe đối với thực phẩm chức năng tại thị trường Mỹ như tiêu chuẩn của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Nhà máy sản xuất của Olympian Labs đã được công nhận đạt chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) – Thực hành sản xuất tốt.

Tự hào là sản phẩm của thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị uy tín hàng đầu tại Mỹ nhờ vào việc luôn tuân thủ các tiêu chí hoạt động như đảm bảo thành phần ghi trên nhãn luôn có trong sản phẩm, công dụng của Alpha Brain không chỉ dừng lại ở tăng cường tuần hoàn máu lên não, giảm thiểu đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, mà còn giúp phòng chống teo não, đột quỵ và hỗ trợ cải thiện trí nhớ, giúp bạn làm việc tập trung hơn và cải thiện tinh thần mỗi ngày.

Lý do là vì ngoài cung cấp thành phần Ginkgo Biloba với hàm lượng chuẩn, Alpha Brain còn bổ sung thêm nhiều hoạt chất tự nhiên giúp tăng dẫn truyền thần kinh hữu hiệu. Điển hình như Choline Bitartrate, ALA, Bột rễ củ gừng,...Trong đó, Choline Bitartrate chính là dưỡng chất tham gia vào quá trình sản sinh chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine quan trọng. Còn ALA và Rễ củ gừng đều đóng vai trò thiết yếu chống lại quá trình lão hóa của tế bào não, giúp các nơ-ron nhạy bén hơn và truyền thông tin nhanh chóng hơn. Vì thế, Alpha Brain không chỉ phù hợp dành cho người bệnh bị suy giảm trí nhớ mà còn là phương thức phòng ngừa chứng sa sút trí tuệ và chứng mất trí nhớ tuổi già hiệu quả.

2. Viên uống bổ não đến từ Úc Careline Ginkgo Biloba

Giá tham khảo: 420.000đ/ Hộp 60 viên
Rating: 9.4/10

Top thực phẩm chức năng bổ nãoTop thực phẩm chức năng bổ não

Tập đoàn Careline được thành lập từ năm 1990 tại Sydney - Úc, cũng chính là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Úc về dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Careline đã có mặt trên thị trường từ khá sớm. Để sở hữu hoặc cần sự tư vấn giúp lựa chọn sản phẩm của Careline phù hợp với mình, chỉ cần đến các siêu thị thuốc, các cửa hàng dược mỹ phẩm hay các hiệu thuốc, nhà thuốc online uy tín sẽ được đáp ứng nhu cầu.

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Úc, viên uống bổ não Careline Ginkgo Biloba chính là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Với hàm lượng 2500mg lá bạch quả khô, Careline Ginkgo Biloba mang đến tác dụng nhanh chóng, hiệu quả cho những người suy giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn não; người mắc bệnh rối loạn tiền đình, đau vai gáy; người hoạt động trí óc thường xuyên…

3. Viên uống bổ não Ginkgo Biloba của Olympian Labs

Giá tham khảo: 295.000đ/ Lọ 30 viên

Rating: 9.4/10

Top thực phẩm chức năng bổ nãoTop thực phẩm chức năng bổ não

Thêm một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Mỹ Olympian Labs đã chính thức được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, viên uống bổ não Ginkgo Biloba có có hàm lượng chiết xuất bạch quả tương đối cao, lên đến 120mg. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là đạt tỷ lệ chiết xuất chuẩn theo tiêu chuẩn khoa học của USA: 24% Flavone Glycosides và 6% Terpene Lactones. Nhờ đó đem đến những công dụng như: Giảm thiểu các hội chứng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi; Tăng tuần hoàn hệ thần kinh ngoại biên, giảm thiểu các triệu chứng đau cứng cổ, vai, gáy, tê nhức chân tay; Tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, giúp tập trung, cải thiện tinh thần; Ngăn ngừa thiếu máu não, tăng cường tuần hoàn não...

Dù thuộc top các loại viên uống bổ não tốt nhất của Mỹ nhưng giá bán của Ginkgo Biloba của Olympian Labs lại không quá chênh lệch so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường. Thế nên bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm cho dù có thu nhập thấp và trung bình đi chăng nữa.

4. Viên uống bổ não Ginkgo Biloba của thương hiệu Mỹ Mason Natural

Giá tham khảo: 295.000đ/ Lọ 60 viên

Rating: 9.4/10

Top thực phẩm chức năng bổ nãoTop thực phẩm chức năng bổ não

Là một thương hiệu đã có bề dày lịch sử hơn 50 năm tại Mỹ, thế nhưng Mason vẫn còn là thương hiệu mới và chưa quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đối với những người dùng đã biết đến thương hiệu này, hầu hết đều vô cùng ấn tượng với những con số mà Mason sở hữu. Ví dụ như: Được thành lập từ năm 1967 (có hơn 50 năm kinh nghiệm); Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lên tới hơn 600 người; Có hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; Các sản phẩm của Mason được phân phối ở hơn 70 quốc gia trên toàn cầu,...

Thực phẩm chức năng bổ não Ginkgo Biloba của Mason là sản phẩm có chứa chiết xuất bạch quả lên đến 125mg, cao nhất trong số các loại viên uống bổ não có xuất xứ từ Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Nhờ vậy, người bệnh sẽ dễ dàng xua tan được chứng đau đầu, thiếu máu lên não trong thời gian rất ngắn sau khi sử dụng sản phẩm. Hiệu quả vượt trội là vậy, nhưng Ginkgo Biloba nói riêng và hầu hết các sản phẩm khác của Mason lại có chi phí tương đối “bình dân”, hoàn toàn phù hợp với người tiêu dùng ở bất cứ ngành nghề nào, với thu nhập cao hay thấp cũng có thể sở hữu được sản phẩm này. Hiện nay, người tiêu dùng Việt đã có thể mua sản phẩm Mason Ginkgo Biloba chính hãng tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

 
Nguồnnhathuoc365.vn
Lượt xem02/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng