Thực phẩm chức năng

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021

Cập nhật524
0
0 0 0
Thực phẩm chức năng Collagen thường có dạng viên uống collagen hoặc bột collagen, vừa có công dụng tốt cho sức khỏe, vừa giúp chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, khả năng sản xuất Collagen của cơ thể giảm dần theo năm tháng cùng với quá trình lão hóa. Vì thế, thực phẩm chức năng bổ sung là nguồn Collagen thay thế lý tưởng giúp bạn duy trì sức khỏe và sắc đẹp.
Hiện nay, các sản phẩm tồn tại dưới nhiều dạng và đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau như Meiji, DHC, Youtheory, SHISEIDO, NeoCell v.v. khiến bạn không biết loại collagen nào là tốt nhất. Do đó, mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 10 thực phẩm chức năng giúp bổ sung collagen tốt nhất trên các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee và Tiki, nhưng trước hết hãy tham khảo các đặc điểm lựa chọn đã được chứng nhận bởi các chuyên gia để tìm cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé! 

Collagen Là Gì? Tại Sao Nên Bổ Sung Collagen?

Collagen là Protein chiếm tỷ lệ lớn nhất trong cơ thể con người và là một trong những thành phần chính của xương, da, cơ, gân, sụn và dây chằng. Chúng cũng được tìm thấy trong các bộ phận khác của cơ thể như mạch máu, giác mạc và răng. 
Có đến 16 chủng loại Collagen khác nhau, nhưng Collagen trong cơ thể người là  Collagen loại I, II, III. Tuy cấu trúc của các loại collagen rất đa dạng, nhưng chúng đều phục vụ chung mục đích là giúp những tế bào chịu được sức căng kéo.
Tuy nhiên, khả năng sản xuất Collagen của cơ thể giảm dần theo năm tháng cùng với quá trình lão hóa. Vì thế, thực phẩm chức năng bổ sung được cho là nguồn thay thế lý tưởng, giúp bạn duy trì sức khỏe và sắc đẹp.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Thực Phẩm Chức Năng Collagen

Khi lựa chọn thực phẩm chức năng giúp bổ sung collagen, bạn cần lưu ý những điểm như sau:
  • Collagen loại I cho làm đẹp; Collagen loại II: chăm sóc xương khớp
  • Chọn collagen peptide, collagen trọng lượng phân tử thấp sẽ dễ hấp thụ hơn
  • Collagen từ động vật sẽ có giá rẻ hơn, nhưng collagen từ cá sẽ dễ hấp thụ hơn
  • Kiểm tra các thành phần bổ sung khác như vitamin C, sắt, v.v. nếu cần thiết
  • Nên chọn dạng dễ uống để dễ duy trì lâu dài
  • Cân nhắc giá thành có gây gánh nặng kinh tế về lâu dài hay không
  • Kiểm tra hàm lượng collagen, nếu cần hãy chọn collagen dạng nước

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Bổ Sung Collagen tốt nhất được ưa chuộng

Youtheory - Viên Uống Collagen

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021
Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021
Kết Hợp Giữa 3 Loại Collagen, Bổ Sung Vitamin C và Biotin
Viên uống bổ sung 6.000mg Collagen peptide phân tử nhỏ dễ hấp thụ, trong đó sự kết hợp 3 loại collagen I, II và III góp phần nâng đỡ cấu trúc từ da, xương, gân, sụn sợi, mô liên kết, răng, khớp, cơ bắp cho đến các mạch máu, v.v.
Mỗi viên uống còn được tăng cường 15mg Vitamin C hỗ trợ sự hình thành Collagen trong cơ thể cũng như tác dụng chống oxy hóa. Chưa kể lượng 3mg Biotin bổ sung giúp duy trì sự chắc khỏe cho tóc và móng. Bạn có thể uống cùng lúc 6 viên hoặc chia đều nhiều lần trong ngày.

Meiji - Bột Amino Collagen Premium

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021
Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021
Hiệu Quả Vượt Trội với Các Thành Phần Cao Cấp
Bột bổ sung Collagen được ưa chuộng tại Nhật Bản với các thành phần cao cấp như Ceramide, Axit Hyaluronic và Coenzyme Q10 giúp da dưỡng ẩm, chống oxy hóa cho hiệu quả làm đẹp vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần làm đẹp cơ bản như Axit Amin, Vitamin C và Glucosamine tốt cho xương khớp.
Dạng Collagen trọng lượng phân tử thấp có nguồn gốc từ cá dễ hấp thụ. Đặc biệt sản phẩm không mùi nên có thể hòa tan với sữa hoặc cà phê mà không làm thay đổi hương vị của thức uống. Lưu ý, bạn có thể chọn mua sản phẩm được đóng gói (214g) hoặc đựng trong hộp (200g).

DHC - Viên Uống Collagen 60 Ngày

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021
Kết Hợp Bổ Sung Vitamin B1 và B2, Giá Cả Phải Chăng
Bên cạnh bổ sung Collagen peptide có nguồn gốc từ cá dễ hấp thụ mang lại sự trẻ trung và mịn màng cho làn da, sản phẩm còn cung cấp 14mg Vitamin B1 và 2mg Vitamin B2 giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, hỗ trợ thị giác và hệ thần kinh.
Gói 360 viên nén tròn nhỏ dễ uống, sử dụng trong vòng 60 ngày với giá cả phải chăng. Uống cùng lúc 6 viên với nước hoặc nước ấm sau bữa ăn tối để phát huy hiệu quả tối đa.

SHISEIDO - Viên Uống The Collagen

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021
Thành Phần Làm Đẹp Độc Đáo, Viên Nén Nhỏ Dễ Uống và Mang Theo
Sản phẩm chất lượng cao với chiết xuất từ ​​quả Kokemomo, quả Amla, cam Ôn Châu và hạt dâu tây, là những thành phần độc đáo đã được chứng minh về hiệu quả làm đẹp. 
Ngoài việc cung cấp 1000mg Collagen trọng lượng phân tử thấp, mỗi viên uống còn bổ sung 5mg Axit Hyaluronic, 600 μg Ceramide và 100mg Vitamin C chống lão hóa và duy trì độ ẩm cho làn da. Bào chế dưới dạng viên nén nhỏ tròn dễ uống và dễ mang theo. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở dạng lỏng hoặc dạng bột tùy theo sở thích.

Ahlozen - Viên Uống Collagen + A, E, C Gold

Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Collagen tốt nhất hiện nay 2021
Hàm Lượng Collagen Cao Kết Hợp Vitamin A, E và C
Sản phẩm chứa hàm lượng collagen nhóm I & III cao đến 12000mg, đồng thời kết hợp bổ sung các chất chống oxy hóa như Vitamin A, E, C, Selenium cùng một lượng kẽm oxit có tác dụng chống nắng, Soy Isoflavone ngăn ngừa loãng xương và ung thư, v.v.
Lưu ý, hiện nay trên thị trường đang lưu hành 2 mẫu cũ (chữ Collagen màu đen) và mẫu mới (chữ Collagen màu vàng) có hàm lượng các chất bổ sung cao hơn.
Nguồnmy-best.vn
Lượt xem21/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng