Thực phẩm chức năng

Tổng quan 12 loại thuốc thảo dược thiên nhiên của G & W Australia

Cập nhật899
0
0 0 0
Bạn đã áp dụng thực dưỡng hiện đại và đang cần tìm cho mình loại thuốc thảo dược phù hợp điều trị các bệnh đang gặp phải? G & W Australia là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

G & W Aust Pty Ltd là một công ty có trụ sở tại Úc được thành lập vào năm 1996, Tiến sĩ Hu và nhóm của ông đã đúc kết trí tuệ từ y học cổ đại Trung Quốc kết hợp với công nghệ mới nhất trong các phương pháp chiết xuất thảo mộc để tạo công thức thảo dược hiệu quả.

Tiến sĩ Gr Hu có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu các loại thuốc Đông Y tại Đại Học Sydney (Úc) và Đại học Thượng Hải (Trung Quốc), ông có công tìm ra rất hiều loại thuốc hiệu nghiệm được TGA (cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc) công nhận và cấp giấy phép sản xuất dùng để hỗ trợ chữa trị: tiểu đường, thấp khớp, dị ứng, tim mạch, áp huyết, nam khoa, các bệnh do suy yếu hệ thần kinh, hệ miễn dịch, hệ nội tiết…

Hiện sản phẩm G & W được tin dùng và chữa khỏi cho nhiều ca bệnh trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Công dụng, giá thành và liều dùng của 12 loại thuốc như bảng sau:


Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm về vấn đề sức khỏe, thông tin trợ phương hay muốn trở thành đại lý phân phối, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, vui lòng liên hệ 0961586892 gặp Mỹ Liến để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
 
Cần tham khảo cụ thể về từng loại thuốc, mời tham khảo tại BÁCH HÓA CLB100
 


 
NguồnLê Liến (Ms.)
Lượt xem30/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng