Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chứng năng tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

Cập nhật501
0
0 0 0
Với nền khoa học kỹ thuật phát triển, thuốc tăng chiều cao đã được nghiên cứu, sản xuất và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Hầu hết những loại thuốc này có xuất xứ từ nhiều quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Úc…
Không chỉ được nghiên cứu và sản xuất bằng kỹ thuật và công nghệ hiện đại, các thuốc tăng chiều cao còn là sự kết hợp của các thành phần tốt cho xương khớp và sự tăng trưởng của cơ thể như canxi, vitamin D3, protein… Ngoài ra những loại thuốc này còn chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe tổng thể và sự phát triển trí não của trẻ.
Dưới đây là TOP 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay:

1. Viên uống tăng chiều cao Tmax

Tmax là một trong các thuốc tăng chiều cao của Mỹ được đánh giá tốt. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang, chứa vitamin, khoáng chất cùng nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu. Trong đó hàm lượng Canxi nano trong mỗi viên uống có kích thước rất bé, dễ dàng thẩm thấu, hấp thu và chuyển hóa. Điều này giúp viên uống Tmax sớm mang đến hiệu quả phát triển xương và tăng chiều cao cho trẻ.
Ngoài ra khi sử dụng viên uống tăng chiều cao Tmax, trẻ nhỏ còn được bổ sung collagen type 2 và 5-HTP. 5-HTP có tác dụng tăng chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ sản sinh hormone tăng trưởng.
Trong khi đó collagen type 2 là một loại protein đặc biệt, chủ yếu tập trung trong ổ khớp. Loại protein này có tác dụng liên kết các mô, phát triển sụn và xương. Đồng thời hỗ trợ quá trình hóa xương và tăng chiều cao hiệu quả.
Trong mỗi viên uống Tmax còn là sự kết hợp của các thảo dược như bạch quả, xuyên khung, đỗ trọng, ích mẫu, ngọc trúc, hải sâm, nhung hươu, nấm phục linh… Sự kết hợp giữa các dược liệu vừa mang đến sự an toàn, vừa chăm sóc sức khỏe, đào thải độc tố và hỗ trợ canxi nano trong việc phát huy tác dụng tăng chiều cao vượt trội.
Đối tượng sử dụng
  • Thanh thiếu niên và người trưởng thành có mong muốn cải thiện chiều cao.
  • Người có vấn đề về hệ tiêu hóa, kém hấp thu canxi, cơ thể uể oải và mệt mỏi.
Lưu ý
  • Không dùng cho phụ nữ đang nuôi con bú hoặc đang mang thai.
  • Liều lượng và cách dùng Tmax
  • Uống Tmax mỗi ngày 2 lần, nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Uống 1 viên x 2 lần/ ngày (sáng và chiều).
  • Liều dùng viên uống Tmax có thể thay đổi theo hướng dẫn của bác sĩ.
Giá bán tham khảo
Viên uống tăng chiều cao Tmax của Mỹ đang được bán với giá 1.400.000 VNĐ/ hộp 1 chai 60 viên.
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả

2. Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex

GH-Creation Ex nằm trong TOP 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Đây là viên uống bổ sung khoáng chất và tăng chiều cao của Nhật. Với hàm lượng cao canxi được chiết xuất từ san hô, viên uống có tác dụng kích thích sản sinh tế bào và phát triển các xương. Đồng thời tăng quá trình hóa xương và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.
Nhờ chứa Bone peptide, Arginine và Alpha-GPC, viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex còn có tác dụng tăng chuyển hóa canxi, kích thích tăng tiết hormone tăng trưởng. Từ đó phát triển cơ thể một cách toàn diện. Đặc biệt là chiều cao.
Đối tượng sử dụng
  • Trẻ em trên 10 tuổi và người trưởng thành (dưới 30 tuổi) có nhu cầu cải thiện chiều cao.
  • Liều lượng và cách dùng
  • Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex nên được uống sau bữa ăn. Cần đảm bảo sử dụng viên uống trước 22 giờ.
  • Không uống hay ăn thêm gì trong 3 giờ sau khi dùng sản phẩm.
  • Nuốt trọn viên uống với 1 ly nước lọc.
  • Uống 1 viên/lần x 3 lần/ ngày (sáng, trưa và tối)
Giá bán tham khảo
Viên uống tăng chiều cao GH-Creation Ex được bán với giá 800.000 – 920.000 VNĐ/ hộp 1 chai x 270 viên. Sản phẩm hiện có giá 720.000 VNĐ/hộp tại gian hàng online của siêu thị điện tử Dr Vitamin. 
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quảThực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả

3. Viên uống tăng chiều cao Taller Max

Taller Max nằm trong TOP 10 thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Đây là viên uống tăng chiều cao và bảo vệ sức khỏe của Mỹ. Viên uống này phù hợp với người lớn tuổi muốn bổ sung canxi duy trì xương khớp và trẻ em trên 10 tuổi muốn phát triển vóc dáng vượt trội.
Viên uống Taller Max cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho hệ xương như vitamin D, magie, canxi, kẽm… Những thành phần giúp phát triển và duy trì hệ xương chắc khỏe, tăng quá trình hóa xương và hỗ trợ đạt chiều cao như mong muốn. Ngoài ra hàm lượng vitamin D trong sản phẩm có tác dụng đơn giản hóa quá trình hấp thụ canxi. Từ đó phòng ngừa gãy xương và loãng xương hiệu quả.
Khi sử dụng viên uống Taller Max, người dùng còn được bổ thêm các loại axit amin như L-Arigin, L-Ornithinine Hcl… Chúng có tác dụng kích thích quá trình phát triển xương, tăng cường sức khỏe tổng thể và đề kháng. Đồng thời hỗ trợ phát triển trí não lẫn thể chất cho trẻ.
Đối tượng sử dụng
  • Trẻ em trên 10 tuổi và thanh thiếu niên muốn phát triển chiều cao
  • Người lớn tuổi muốn bổ sung canxi duy trì xương khớp
Lưu ý
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, viên uống Taller Max nên được dùng kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, luyện tập thể dục và chế độ ăn uống nhiều thực phẩm tăng chiều cao để sớm đạt hiệu quả tối ưu.
Liều lượng và cách dùng Taller Max
Uống Taller Max đều đặn mỗi ngày, nên dùng sau khi ăn khoảng 30 phút.
Uống 1 viên x 2 – 3 lần/ ngày.
Giá bán tham khảo
Viên uống tăng chiều cao Taller Max của Mỹ đang được bán với giá 1.190.000 – 1.300.000 VNĐ/ hộp 1 chai 60 viên.
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quảThực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả

4. Viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth

Viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth là một sản phẩm tăng chiều cao của Úc, sản xuất bởi JBX Pty Ltd. Thuốc tăng chiều cao này dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Đặc biệt là những trẻ thấp bé, còi xương, suy dinh dưỡng và biếng ăn.
Với hàm lượng cao Lysine (axit amin), Bio Island Lysine Step Up for Youth có tác dụng tăng khả năng hấp thu canxi, ngăn ngừa bài tiết canxi trong cơ thể. Từ đó hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội, duy trì xương khớp chắc khỏe.
Ngoài ra hàm lượng cao Lysine trong mỗi viên nhai còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống nhiễm khuẩn và duy trì sức khỏe tổng thể của trẻ. Một số tác dụng khác: Kích thích cơ thể sản xuất carnitine (chuyển hóa axit béo thành năng lượng), phát triển men tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và kích thích trẻ ăn ngon.
Đối tượng sử dụng
  • Từ 6 – 24 tuổi muốn phát triển chiều cao hoặc có hệ xương khớp yếu, kém phát triển
  • Những người có khả năng hấp thụ canxi kém
Liều lượng và cách dùng Bio Island Lysine Step Up for Youth
Dùng viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth mỗi ngày, sau khi ăn. Không dùng khi bụng đói. Có thể nhai hoặc nuốt trọn viên với nước.
  • Liều dùng cho trẻ từ 6 – 8 tuổi: Nhai 1 viên/ lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 9 – 13 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ từ 14 – 24 tuổi: Nhai 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày.
  • Liều dùng viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth có thể thay đổi theo hướng dẫn của bác sĩ.
Giá bán tham khảo
Viên nhai Bio Island Lysine Step Up for Youth của Úc đang được bán với giá 270.000 – 350.000 VNĐ/ hộp 1 chai 60 viên. Khi đặt mua tại Dr Vitamin, bạn sẽ sở hữu sản phẩm HOÀN TOÀN CHÍNH HÃNG với mức giá cực ưu đãi chỉ còn 329.000 VNĐ/hộp.
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quảThực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả
Nguồnihr.org.vn
Lượt xem06/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng