Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa

Cập nhật502
0
0 0 0

Turmeric 800 mg

Đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, tổn thương niêm mạc đường ruột, cơ thể bị mỏi mệt,... Làm sao để khắc phục những tình trạng trên? Turmeric 800 mg là giải pháp đáng tin cậy nhất cho bạn.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa
Thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa
Công dụng:
Tại Puritan's Pride (Mỹ), các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Turmeric 800 mg. Turmeric 800 mg gồm các thành phần như Nghệ, Gelatin, Silica, Vegetable Magnesium Stearate, Vegetable Stearic Acid với công dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, giảm sưng, giảm viêm loét, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm các triệu chứng đau dạ dày, cơ thể mệt mỏi. Đặc biệt với các bệnh nhân đang trong quá trình hóa xạ trị, sản phẩm giúp tăng đề kháng, tăng khả năng chống chọi bệnh tật hơn và kết quả điều trị tốt hơn. Turmeric 800 mg mang đến những công dụng đáng kể, có thể nói là bước đột phá mới của y học. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Hiện có bán tại các nhà thuốc.
Hướng dẫn sử dụng:
Uống 2 viên/ngày, mỗi lần 1 viên.
Nên uống trong bữa ăn.
Có thể mở viên nhộng và dùng bột nghệ như uống trà.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
Để xa tầm tay trẻ em.

Multi Enzyme Formula

Không gì khó chịu bằng cảm giác trướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu hoặc chán ăn. Bạn nên lưu ý nếu tình trạng kéo dài có thể gây ảnh hưởng sự tiêu hóa, dẫn đến các cơn co thắt đại tràng, rối loạn tiêu hóa. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ hệ tiêu hóa, đáng kể nhất là Multi Enzyme Formula chuyên dùng cho các triệu chứng đầy bụng khó tiêu. Thành phần chính có các dưỡng chất cần thiết như Canxi, Photpho, Betaine Hydrochloride, Amylase, Papain, Bromelain, Pancreatin, Lipase, Chiết xuất dầu cây bạc hà, Protease, Pepsin, Cellulase,... Những dưỡng chất này giúp tăng cường chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng trong cơ thể. Đồng thời có tác dụng giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa
Thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa
Để thoát khỏi tình trạng khó tiêu, trướng bụng này, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế ăn những món cay nóng, ăn thật nhiều rau quả kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng Multi Enzyme Formula để cải thiện sức khỏe hơn. Đối tượng nên sử dụng là người chán ăn, ăn không tiêu, bị rối loạn tiêu hóa đầy hơi, trướng bụng sôi ruột, đi ngoài phân sống.
Công dụng:
Betaine HCl: Là hợp chất hữu cơ giống vitamin, có trong củ cải đường, ngũ cốc và rau chân vịt (cải bó xôi, rau bina). Dạ dày ở người bình thường tiết đủ lượng axit gastric để tiêu diệt vi khuẩn. Khi rối loạn tiêu hóa, dạ dày giảm tiết axit, vi khuẩn dễ dàng tấn công. Betaine HCl lúc này sẽ hình thành axit hydrochloric để bổ sung cho dạ dày. Chất này tốt cho bệnh nhân rối loạn tiêu hóa bị giảm tiết axit dịch vị dạ dày. Betaine HCl phân hủy chất béo và chất đạm thành các axit béo, glycerol và axit amin dễ tiêu. Một vai trò nữa của nó giúp đồng hóa vitamin B12, canxi và sắt. Các tế bào hấp thụ đường ruột (tế bào ruột) hấp thụ Betaine HCl trong multi enzyme formula rồi di chuyển vào gan. Tại gan, Betaine HCl chuyển hóa thành Betaine kiềm của ruột non, tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn tiêu hóa có lợi trong ruột.
Công dụng của Amylase: Multi enzyme formula puritans pride chứa Amylase, được tìm thấy chủ yếu trong dịch tụy và nước bọt của người. Amylase phân hủy đại phân tử Carbonhydrat không tan (tinh bột) thành tinh bột hòa tan (Amylodextrin, Erythrodextrin, Achrodextrin). Tinh bột hòa tan phân cắt thành những đoạn tinh bột nhỏ hơn, cuối cùng chuyển thành đường đơn Mantose và Glucose. Amylase trong multi enzyme formula lọ 60 viên là dạng amylase hoạt động, không bị bất hoạt bởi axit dịch vị dạ dày. 50% Amylase hoạt động vẫn còn sau khi tiếp xúc với dịch vị dạy dày ở pH 4.3.
Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn dùng 2 viên/ngày. Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn tùy thích.
Người rối loạn axit dịch vị dạ dày có thể uống trước bữa ăn.

Fiber Diet

Táo bón do ăn thức ăn khó tiêu, không hợp vệ sinh, do hệ tiêu hóa bị suy yếu, ăn uống không điều độ. Những cơn đau bụng do táo bón làm chúng ta không ăn ngon, ngủ yên, ảnh hưởng đến quá trình học tập và làm việc. Nếu không tìm cách ngăn ngừa có thể dẫn đến bệnh đại tràng mãn tính. Cách để chống lại căn bệnh này là bổ sung nhiều chất xơ. Ngoài ra thực phẩm chức năng hỗ trợ hệ tiêu hóa là một lựa chọn không thể thiếu.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóaThực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa
Công dụng:
Fiber Diet là thực phẩm chức năng có chứa nhiều chất xơ bổ sung cho cơ thể hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất hiện nay. Với các thành phần như Calcium, Phosphorus, Cellulose thực vật, Dicalcium Phosphate, Natural Palm Leaf Glaze, Silica, Magnesium Stearate thực vật và hỗn hợp chất xơ rất có lợi cho sức khỏe, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện chức năng ruột già, ngăn ngừa táo bón, khó tiêu, giảm nguy cơ của bệnh viêm tràng mãn tính, bệnh trĩ, hậu môn,... Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ này thích hợp với các đối tượng người lớn tuổi, phụ nữ mang thai. Chỉ cần dùng sản phẩm đều đặn, cơ thể bạn sẽ được bổ sung đầy đủ chất xơ và nhiều dưỡng chất khác. Từ đó sức khỏe sẽ được nâng cao hơn.
Hướng dẫn sử dụng:
Liều dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 5 viên.
Thời gian: Nên uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút để giảm cân hiệu quả.
Nguồntoplist.vn
Lượt xem28/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng