Sách Tâm linh - Tôn giáo

6 cuốn sách về tâm linh – tôn giáo hay nhất mọi thời đại

Cập nhật613
0
0 0 0

1. Hành Trình Về Phương Đông

“Hành trình về phương Đông” là cuốn sách kể về những trải nghiệm của đoàn nghiên cứu gồm các nhà khoa học hàng đầu trong Hội Khoa Học Hoàng Gia Anh sang Ấn Độ nghiên cứu về huyền học cùng với những khả năng siêu nhiên của con người. Cuốn sách cung cấp cho bạn đọc những hiểu biết sâu sắc về khoa học cổ xưa: thuật chiêm tinh, nghệ thuật thiền định, dưỡng sinh, yoga, đồng thời dẫn dắt bạn đọc vào một chân trời mới, nơi Đông Tây giao hòa, khoa học hội ngộ Minh triết, hiện đại và cổ xưa giao duyên và đất trời chan hòa.
Hành Trình Về Phương Đông
Hành Trình Về Phương Đông
Những kiến thức về tôn giáo, triết học phương Đông dần dần hé lộ cho bạn đọc dưới góc nhìn dễ gần, không hề khó tiếp cận.

2. Con Đường Hồi Giáo

Cuốn sách là hành trình đi qua 13 nước Trung Đông mang đến cho bạn đọc bức tranh chân thực về đời sống tôn giáo, tâm linh ở nơi sản sinh 3 nền tôn giáo lớn trên thế giới (Do Thái, đạo Ki-tô và Hồi Giáo) và cũng là nơi thường xuyên xảy ra các cuộc xung đột tôn giáo.
13 đất nước là 13 trải nghiệm Từ những khám phá về Trung Đông, đến Trung Đông ngùn ngụt khói lửa chiến tranh, hay một Trung Đông tâm linh huyền bí,… đã được tác giả Nguyễn Mai Phương ghi lại. Không chỉ mang giá trị về tôn giáo, cuốn sách còn là những trải nghiệm về du lịch, khám phá những nền văn hóa khác.

3. Con Đường Đại Toàn Thiện

“Bất lập văn tự, Giáo ngoại biệt truyền, Trực chỉ nhân tâm, Kiến tánh thành Phật”
Bất lập văn tự, giáo ngoại biệt truyền: đối với Tây Tạng là sự chỉ dạy trực tiếp bằng miệng giữa Thầy và trò Trực chỉ nhân tâm: là câu nói lập lại nhiều trong các lời chỉ dạy, nghĩa là “hãy nhìn thẳng vào tâm con” (look into your mind) Kiến tánh thành Phật: là sự nhìn thấy, chứng ngộ Phật tánh tự Tâm.
Con Đường Đại Toàn Thiện
Con Đường Đại Toàn Thiện
Với Đại Toàn Thiện, chúng ta có thể hiểu thêm về lối tu của Thiền Việt Nam, mà nay phần nhiều chỉ còn lại trong sử sách như Thiền Uyển Tập Anh… Với cái nhìn đó, cuốn sách sẽ làm phong phú và kích hoạt cho sinh hoạt của đời sống tâm linh hiện thời.

4. Thời Hùng Vương & Bí Ẩn Lục Thập Hoa Giáp

Cuốn Thời Hùng Vương và bí ẩn Lục thập hoa giáp đã thu hút sự chú ý của bạn đọc ngay từ lần xuất bản đầu tiên. Âm Dương lịch Đông phương là loại lịch rất độc đáo và đã tồn tại hàng thiên niên kỷ trong nền văn minh nhân loại. Sự khác biệt giữa lịch này với các loại lịch khác chính là ở chỗ có một hệ thống lý thuyết vũ trụ quan liên quan đến nó, đó là thuyết Âm Dương Ngũ hành.
Sự hiện diện của Ngũ hành trong Âm Dương lịch, người Đông phương đã ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực: thiên văn, địa lý, y lý, dự đoán tương lai… Nhưng cho đến tận bây giờ, nguyên tắc nạp âm Âm Dương Ngũ hành vẫn còn là điều bí ẩn; mặc dù nó là một tiền đề căn bản cho hầu hết những phương pháp ứng dụng của thuyết Âm Dương Ngũ hành. Cuốn sách này được ra đời với một cố gắng tìm hiểu nguyên tắc nạp âm Âm Dương Ngũ hành trong Âm Dương lịch, vốn là một trong những sự bí ẩn của nền văn hoá phương Đông đã trải hàng thiên niên kỷ

5. Khám Phá Thế Giới Tâm Linh

“Khám phá thế giới tâm linh” đã dẫn dắt người đọc khám phá thế giới tâm hồn chính mình, khám phá tâm linh, những ảnh hưởng của những yếu tố có thật bên ngoài đến đời sống tinh thần của mỗi con người.
Khám Phá Thế Giới Tâm LinhKhám Phá Thế Giới Tâm Linh
Hay cùng cuốn sách vén màn những bí ẩn, những điều còn mơ hồ sâu bên trong bạn, để hoàn thiện mình hơn, hay đơn giản chỉ thỏa mãn trí tò mò. Tất cả, sẽ nằm trong cuốn sách

6. An Lạc Từ Tâm

Cuộc sống con người không chỉ mang hạnh phúc, sướng vui mà gồm những đau buồn, bi ai, oán thù, đối mặt với sinh lão bệnh tử, gặp gỡ, biệt ly,… Mang triết lý hơi hướng Phật giáo, “An lạc từ tâm” sẽ mang đến cảm giác bình yên cho độc giả mỗi khi phải đối diện với bất kì khổ đau nào trong cuộc sống và giúp chúng ta tìm ra được hạnh phúc đích thực, cách sống đúng đắn.
“Hạnh phúc không đơn thuần chỉ là những phản ứng tâm lý mà nó có được do sức mạnh của tâm từ bi và ánh sáng trí tuệ soi đường giúp chúng ta có thái độ sống đúng đắn.” (“An lạc từ tâm”).
Nguồnsachtamlinh.vn
Lượt xem15/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng