Sách làm đẹp

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Cập nhật451
0
0 0 0

Vũ Điệu Của Làn Da – Okyanmama

Với quyển sách hay về làm đẹp này, bạn sẽ được biết đến về phương thức làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản cùng những bí mật giản đơn không ngờ để có một làn da “không tuổi”. Người ta thường ví von làn da của phụ nữ Nhật Bản giống như một miếng đậu phụ non, trắng trẻo, mềm mại và tuyệt đối mịn màng. Và dường như phụ nữ Nhật đều sở hữu làn da ấy và thậm chí phụ nữ trung niên  dù có xuất hiện dấu hiệu tuổi tác, thì da của họ vẫn rất mịn màng và đặc biệt trắng trẻo.
7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Một trong những điểm khác biệt khá lớn ở chu trình dưỡng da của người Nhật là họ không quá phụ thuộc vào các sản phẩm hay công nghệ dưỡng da đắt tiền, đối với người Nhật, thói quen tập luyện cộng thêm lối sống và tinh thần mới là những yếu tố quan trọng để mang tới một làn da tươi trẻ và sức khỏe dồi dào.

Phù Thủy Sắc Đẹp – Michelle Phan

Quyển sách hay về làm đẹp này được chăm chút tỉ mỉ chỉnh chu về hình thức, ấn tượng về thiết kế sẽ đưa bạn đọc khám phá cuộc đời của cô gái mệnh danh là Phù Thủy Sắc Đẹp mang tên Michelle Phan. Điều thán phục là cô gái này đã đi lên từ con số 0 trong mắt nhiều người trên con đường khởi nghiệp độc đáo và đến nay đã chứng mình bằng sự thành công.
7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Một trong những điều đặc biệt về khởi nghiệp của Michelle Phan đó chính là Internet, một công cuộc khởi nghiệp 3.0, đã chứng minh sức mạnh của thế giới số và mở ra cơ hội của biết bao bạn trẻ lấy cảm hứng từ thành công của Michelle Phan. Đặc biệt, bạn đọc cũng sẽ tiếp cận những kỹ năng trang điểm kèm theo hướng dẫn tận tình.

Phụ Nữ Là Phải Đẹp – Trang Le

Phụ Nữ Là Phải Đẹp ra đời từ quan niệm rằng mọi người phụ nữ trên đời đều có thể trở nên xinh đẹp nếu có đủ sự quan tâm và chăm sóc đúng cách. Quyển sách này có thể xem như một quyển cẩm nang với đầy đủ cách thức làm dep với 3 chủ đề chính gồm: Chăm sóc da – Trang điểm – Phong cách thời trang.
7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Đây là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam – tính cho đến thời điểm này – cung cấp cho bạn một cái nhìn cơ bản, trọn vẹn và dễ áp dụng về chuyện chăm sóc ngoại hình: từ việc nên kẻ lông mày thế nào cho phù hợp với đôi mắt, nên chọn kem chống nắng ra sao hoặc dáng người nào sẽ phù hợp với kiểu trang phục nào…v…v…

Dưỡng Da Trọn Gói – Đỗ Anh Thư & Phạm Hương Thuỷ

Tác giả mong mỏi bạn hãy dành thời gian để đọc thật kỹ quyển sách hay về làm đẹp vì những lợi ích của chính bạn, sau khi đọc xong cuốn sách này bạn sẽ có đủ hiểu biết về làn da của mình và từ đó có những ứng xử đúng với nó, bạn sẽ dừng lại những tổn thương tự gây ra cho chính mình vì thiếu kiến thức.

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Bạn sẽ cân nhắc khi mua một lọ mỹ phẩm, và số tiền bạn bỏ ra cho sản phẩm ấy chắc chắn sẽ có lý do thích đáng chứ không phải niềm tin mù loà “tốt vì đắt”, hay “quảng cáo nói rằng nó tốt”. Quyển sách giúp bạn nhận ra có thể chăm sóc da với rất rất ít tiền với những nguyên liệu tự nhiên có sẵn. Và đặc biệt bạn sẽ trở thành một chuyên gia cho chính mình, để không phải mất quá nhiều tiền vào mỹ phẩm và dễ bị dọa dẫm bởi các spa.

Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc – Charlotte Cho

Có bao giờ bạn bị quyến rũ bởi những khuôn mặt trắng sáng không tì vết của những diễn viên trong phim truyền hình Hàn Quốc? Hay có bao giờ bạn tự hỏi các cô gái  hay  diễn viên Hàn Quốc chăm sóc da như thế nào? Hay tất cả chỉ là “kết quả”của công nghệ chỉnh sửa?

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Quyển sách này sẽ chứng minh rằng bạn hoàn toàn có thể làm được như thế, bằng cách đọc quyển sách hay về làm đẹp này của Charlotte Cho để khám phá những bí mật của Seoul, những nét văn hóa và đặc biệt là những bí mật đằng sau ngành công nghiệp mỹ phẩm, những khuôn mặt trang điểm mà như không trang điểm.

Ăn Lành Sống Mạnh Sức Khỏe Vững Bền – Dr Sarah Brewer

“Hãy xem thực phẩm như thuốc, hãy dùng thực phẩm như thuốc.” chính là thông điệp của quyển sách hay về làm đẹp này. Dinh dưỡng chính là “phòng tuyến” đầu tiên giúp đẩy lùi bệnh tật. Ăn uống đúng cách có thể giúp giảm nhẹ và phòng ngừa bất kỳ rối loạn nào về sức khỏe. Vì bên cạnh một vẻ đẹp bên ngoài thì sức khỏe cũng rất quan trọng, và thông thường một người khỏe thì tất nhiên sẽ đẹp.

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Biết lựa chọn thực phẩm và các chế phẩm bổ sung một cách khôn ngoan, bạn sẽ nâng cao khả năng phòng chống, cải thiện tình trạng sức khỏe và thậm chí có thể chữa trị nhiều căn bệnh phổ biến hiện nay. Với những lời khuyên trong sách này, bạn sẽ có được một sức khỏe tốt, sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Thức Ăn Quyết Định Số Phận Của Bạn – Namboku Mizuno

Thức Ăn Quyết Định Số Phận Của Bạn được tác giả soạn dịch nhằm giáo dục con người thông qua thức ăn đã và sẽ là con đường và mục đích của hệ thống giáo dục toàn cầu bắt đầu từ nền minh triết cổ đại của người Việt cổ – “học ăn” được soi sáng bởi pháp Thiền nguyên thuỷ (Vipassana – Minh sát tuệ) của Đức Phật, vì chính điều này đã được ghi lại trong kinh điển nguyên thủy của Phật giáo.
7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

7 quyển sách hay về làm đẹp nên đọc

Nội dung quyển sách gồm 2 phần, phần đầu là nguyên văn những gì mà nhà Nhân tướng học nổi tiếng nhất Nhật Bản ghi lại, phần hai gồm những sưu tập về ăn uống có liên quan mất thiết đối với số phận của con người.

Nguồndownloadsach.com
Lượt xem12/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng