Sách làm đẹp

Sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ

Cập nhật508
0
0 0 0

Thay Cách Mặc Đổi Cuộc Đời

Sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ
Sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ
Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời cung cấp cho độc giả những kỹ năng cốt lõi để biến đổi hoàn toàn hình ảnh bản thân, từ chỗ ăn mặc chấp nhận được trở thành ăn mặc ấn tượng tuyệt vời. Từ đây, người đọc cũng sẽ rút ra được những phương pháp thay đổi diện mạo thực tế và phù hợp với lối sống, tính cách và túi tiền của mình. Tác giả cũng sẽ chỉ cho người đọc những kỹ thuật giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả tối đa cho các khoản chi phí bạn bỏ ra. Trên hết, là sẽ hướng dẫn cách tạo ra một lợi thế phong cách, để bạn luôn trở nên đặc biệt, nổi bật và đáng nhớ.
Theo tác giả Hương Nguyễn, cuốn sách này không chỉ đơn thuần nói về thời trang hay ăn mặc hợp mốt, nó chứa đựng những chỉ dẫn giúp bạn kiến tạo cho mình một phong cách riêng trong môi trường công việc. Đó chính là lý do, tác giả đưa ra những lời khuyên cụ thể, chi tiết, từng bước một, về các cách tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho từng kiểu người, để trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người phụ nữ vẫn trông chuyên nghiệp, tự tin và đầy phong cách, kể cả trong môi trường giao tế quốc tế.
Là nhà tư vấn, chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp khá thành công ở Anh, Hoa Kỳ… Hương Nguyễn nắm được những nguyên tắc để gây dựng hình ảnh của một phụ nữ tự tin. Chia sẻ những nguyên tắc ấy với mọi người, tác giả dùng chính những nhân vật đời thường để minh họa. Độc giả, sẽ thấy được những hình mẫu ấy thay đổi thế nào khi ứng dụng các nguyên tắc làm đẹp rồi từ đó rút ra cách ứng dụng cho chính mình. Để, khi những trang cuối cùng của quyển sách này khép lại, bạn đọc sẽ tìm thấy những gì phù hợp nhất cho riêng mình, và chúng sẽ trở thành công cụ sắc bén và mạnh mẽ nhất cho bạn trong việc xây dựng phong cách cá nhân.

Luật Mới Trong Giới Thời Trang - Và Cách Kỷ Nguyên 4.0 Đã Thay Đổi Hoàn Toàn Ngành Công Nghiệp Này

Sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ
Sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ
Thế giới thời trang đã và đang thay đổi. Vậy nên, thấu hiểu tất thảy những bí quyết, mưu mẹo và các quy luật mới để có thể tồn tại trong thế giới này là điều rất đáng để bàn tới. Chúng ta sống trong một thế giới nơi mà phần lớn việc ăn mặc là để phù hợp với những chuẩn mực xã hội. Nhưng đồng thời, trang phục cũng gợi mở phần nào về đời sống, tính cách, những điều chúng ta quan tâm, cũng như việc nhận thức cái gì là phù hợp và cái gì là không phù hợp với bản thân. Là con người, bên trong chúng ta luôn tồn tại mong muốn được hòa nhập vào một nhóm mà chúng ta có cảm giác thuộc về.
Tuy nhiên, sự phát triển chóng mặt của mạng Internet đã và đang mang tầm ảnh hưởng vũ bão tới “phong cách cá nhân”. Nó đang biến đổi cách mà những sản phẩm thời trang được mặc, được tiêu thụ, bán ra và sản xuất. Phần lớn chúng ta không còn mua quần áo vì niềm vui thích của chính mình nữa, mà phần nhiều là vì sự ngưỡng mộ từ những người quan tâm và theo dõi.
Mạng Internet đã dân chủ hóa thời trang, nó bắt đầu được dẫn dắt bởi một cô gái cũng tương tự như chúng ta hoặc một cậu trai tương tự như cậu bạn nhà hàng xóm. Họ chụp hình tự sướng, viết blog và quay vlog - chắc chắn là mối quan hệ giữa thời trang và những người giàu có nhất trên thế giới vẫn còn tồn tại, thì có một đợt sóng ngầm của những nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã dần dần lan tỏa trong thế giới xa hoa này.
Vậy, làm thế nào để bạn có thể bắt kịp với những thay đổi đó? Có một vài quy tắc mà bạn rất nên biết để có thể gia nhập cuộc chơi thời trang này. Hãy đọc tiếp, học hỏi những quy tắc và tìm xem bạn nên tham gia vào phần nào trong thế giới thời trang thuộc về kỷ nguyên công nghệ điên rồ này.

Skincare Chuyên Nghiệp

Sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽSách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ
Skincare Chuyên Nghiệp là một cuốn sách mà mọi phụ nữ Pháp chỉ muốn giấu cho riêng mình và khiến phụ nữ trên toàn thế giới phải khát khao. Cho dù bạn ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay đã 60, bí quyết dưỡng da của 3 thế hệ Biên tập viên Làm đẹp tạp chí Vogue sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về phương thức làm đẹp lâu bền của phụ nữ Pháp.
Bạn có tò mò làm thế nào mà các cô gái Pháp lúc nào cũng rạng rỡ chỉ với một chút son môi đỏ và mascara? Hay cách họ chọn lựa mỹ phẩm giữa một rừng sản phẩm nội địa vang danh cả thế giới? Làm đẹp là một thái độ, là cách một người phụ nữ thể hiện sự quan tâm và trân trọng dành cho chính bản thân mình. Đó là điều tác giả đã được truyền cảm hứng từ chính bà và mẹ của mình, những cây đa cây đề trong chuyên mục Làm đẹp của tờ Vogue Pháp danh tiếng.
Và lần đầu tiên, cuốn sách sẽ tiết lộ cho bạn tất cả bí mật làm đẹp từ A dến Z đậm chất Pháp được tác giả đúc kết bằng tất cả những kinh nghiệm sống và những kiến thức đã học hỏi được sau nhiều năm. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ hiểu được phụ nữ Pháp thông minh như thế nào trong việc làm đẹp xây dựng lối sống, để luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút, khiến cả thế giới phải ngoái nhìn!
Trong bối cảnh khó tìm thấy một cuốn sách bàn về phong cách cá nhân có đề cập cụ thể đến những đặc điểm cơ thể riêng biệt của phụ nữ Đông Nam Á như: có thân hình nhỏ bé và gương mặt luôn trẻ hơn, sở hữu nước da mặn mòi, tóc đen và mắt màu sẫm… thì một ấn phẩm có phương pháp tiếp cận toàn diện dành riêng cho phụ nữ Đông Nam Á, dựa trên sự sâu sắc và cái nhìn thấu hiểu của người trong cuộc như Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời xứng đáng trở thành cẩm nang vàng cho phụ nữ Việt. Sách được thiết kế công phu với những hình ảnh minh họa sống động, được đầu tư kỹ lưỡng, do First News thực hiện, NXB Tổng Hợp TP.HCM ấn hành.

Madame Chic - Rất Thần Thái, Rất Paris

Sách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽSách hay về làm đẹp truyền cảm hứng mạnh mẽ
Madame Chic rất thần thái rất Paris giúp bạn biết cách chăm sóc bản thân, một cách makeup thần thái nhưng đầy lịch sự với mọi người xung quanh. Vẫn là những điều thắc mắc của hàng ngàn cô gái là làm sao để trang điểm cho tự nhiên mà vẫn cuốn hút được nhiều ánh mắt? Làm sao để có một thân hình đẹp và những bước đi uyển chuyển? Làm sao để những cuộc tròn chuyện có không khí thoải mái mà không nhàm chán? Làm sao cho bản thân là một cô gái đặc biệt?
Mua những bộ đồ đắc tiền, hay sài một vài món đồ hàng hiệu chưa chắc đã làm bạn toát ra được vẽ thần thái của mình. Mỗi ngày thức dậy là mộ thử thách, thần thái nằm trong con người bạn, những hành động và lời nói sẻ tạo ra cho mỗi người một thần thái riêng. Đôi lúc có những khó khăn bạn phải chính mình vượt qua, nổ lực hết mình để được điều tốt nhất. Chẳng có gì là hoàn hảo cả, ai rồi cũng phải trãi qua nhiều thất bại mới có được thành công. Nhưng nếu bạn biết nổ lực và cố gắng thì những thành quả sẽ không làm bạn thất vọng.
Đừng buồn vì những gì đã cũ, con người bạn lúc trước dù không được tốt đẹp, bạn lỡ thốt những lời khiến người khác buồn, đừng quan tâm ai nói gì ề bạn, dù gia đình bạn không hiểu cho bạn cũng đừng buồn nhé. Hãy sống theo cách của bạn và làm những điều mà bạn thích, đừng quan tâm xung quanh bạn có gì.
Nguồntoplist.vn
Lượt xem22/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng