Sách làm đẹp

Skincare Chuyên Nghiệp

Cập nhật263
0
0 0 0
Ở tuổi đôi mươi, làn da ở trong giai đoạn khoẻ nhất khiến nhiều người trẻ quên đi mất việc chăm sóc da mặt của mình. Nhiều người khác lại cho rằng chăm sóc da là việc bôi lên mặt các loại kem dưỡng đắt tiền. Vì nếu bạn không có một giấc ngủ ngon hay có một chế độ ăn lành mạnh, làn da cũng không thể nào căng bóng và xinh đẹp như bạn hằng mong muốn. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chăm sóc da sao cho đúng cách để không phải hối hận khi ở độ tuổi lớn hơn vì làn da của bạn xuống cấp quá nhanh thì Skincare chuyên nghiệp  là một lựa chọn cần thiết cho bạn. Cuốn sách là những kinh nghiệm được đúc kết từ ba thế hệ Biên tập viên Làm đẹp tạp chí Vogue, với những hướng dẫn tỉ mỉ và cả những đề xuất các loại mĩ phẩm phù hợp cho từng bước chăm sóc da.

Về tác giả

Vogue là tạp chí chuyên về thời trang và phong cách ăn mặc đã rất nổi tiếng. Theo số liệu năm 2017, số liệu phát hành hàng năm của tạp chí này nằm trong khoảng gần 1 triệu 3 bản. Hàng tháng, tạp chí này được công bố trên 18 quốc gia khắp thế giới.
Clemence von Mueffling sinh ra và lớn lên tại Paris. Cô là Cử nhân Kinh tế Tài chính ở Đại học Dauphine ở Paris. Ngoài ra, cô còn theo học chương trình ESCP – EAP trong vòng 1 năm ở Oxford, Madrid và Paris. Sau khi hoàn thành chương trình học, cô đã có thời gian làm Marketing tại Clarins, Puig và Dior. Năm 2007, cô chuyển đến thành phố New York và ra mắt tạp chí online Beauty and Well-Being. Trang web này ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt vào năm 2014. Skincare chuyên nghiệp là cuốn sách đầu tay của Clemence.
Bà ngoại và mẹ của Clemence đều là những Biên tập viên thuộc chuyên mục Làm đẹp của tạp chí Vogue. Chính họ là người đã truyền cảm hứng để cô nối tiếp nghiệp này. Nữ tác giả chia sẻ: Tôi cảm thấy thật may mắn vì có bà và mẹ hậu thuẫn trong quá trình xây dựng nội dung cho cuốn sách. Bạn sẽ hiểu phụ nữ Pháp chúng tôi thông minh thế nào trong việc xây dựng lối sống, để luôn xuất hiện với vẻ xinh đẹp và cuốn hút, khiến cả thế giới phải ngoái nhìn.
Đây chính là lý do cuốn sách được nhấn mạnh là Bí quyết dưỡng da của 3 Thế hệ Biên tập viên Làm đẹp tại tạp chí Vogue.

Ai là đối tượng phù hợp với Skincare chuyên nghiệp?

Tất cả những ai yêu thích làm đẹp đều phù hợp với cuốn sách này. Điều này là dĩ nhiên, bởi nếu không yêu thích làm đẹp thì bạn sẽ không tìm hiểu về cuốn sách và đọc đến những dòng này của mình. Tuy nhiên, Skincare chuyên nghiệp sẽ phù hợp hơn với những bạn có:
Thích phong cách làm đẹp kiểu Pháp
Nếu phải dùng ba từ để diễn tả phong cách làm đẹp trong cuốn sách Skincare chuyên nghiệp, mình sẽ chọn: thanh lịch, hiện đại và thời thượng. Đây là điều bạn sẽ cảm nhận rất rõ khi đọc cuốn sách này. Không chỉ cách dưỡng da mà cả phong cách sống, Clemence đều cho thấy sự thanh lịch, thời thượng của phụ nữ Pháp.
Tác giả cũng chia sẻ rằng: Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phong cách làm việc của những người phụ nữ như bà ngoại và mẹ tôi có một điểm chung, đó là sự thanh lịch. Họ được gọi bằng cái tên đầy kiêu hãnh: Vogueish cùng hình ảnh những đôi tất dài, giày cao gót và hương nước hoa quyến rũ đậm chất nữ tính.
Vì vậy, nếu bạn thích những thứ thuộc về nước Pháp như văn hoá Pháp, nước hoa Pháp, thời trang Pháp, mĩ phẩm Pháp,… cuốn sách Skincare chuyên nghiệp sẽ rất phù hợp với bạn.
Skincare Chuyên Nghiệp
Skincare Chuyên Nghiệp
Thích trang điểm và thích mua sắm mĩ phẩm, nước hoa
Nếu bạn là “tín đồ mĩ phẩm” thì tin mình đi, cuốn sách này sẽ rất phù hợp với bạn. Sau những phần hướng dẫn làm đẹp, tác giả Clemence sẽ giới thiệu những hãng mĩ phẩm cô tin dùng. Với vai trò là Biên tập viên tạp chí Vogue và là người sáng lập website làm đẹp Beauty and Well-Being, cô đã dày dạn trong lĩnh vực làm đẹp và có cơ hội thử nhiều loại mĩ phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Cô thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và có sự so sánh giữa những loại mĩ phẩm “xưa” và “nay”. Đó là chưa kể, kiến thức về lĩnh vực này của cô còn là sự tổng hoà của mẹ và bà ngoại.
Clemence sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm uy tín, từ sữa rửa mặt, toner, mặt nạ, trị mụn,… Để dùng thử hết các sản phẩm cô giới thiệu, bạn sẽ tốn một khoảng thời gian cũng như kinh phí không nhỏ. Đặc biệt trong đó là những sản phẩm đã quen mặt tại thị trường Việt Nam.
Skincare Chuyên Nghiệp
Skincare Chuyên Nghiệp
Tuy nhiên, nếu bạn nào là fan của mĩ phẩm hữu cơ thì hơi đáng buồn là tác giả không chú trọng đến yếu tố “hữu cơ” của sản phẩm mà quan tâm hơn đến hiệu quả của sản phẩm và sự uy tín của thương hiệu.
Thích các phương pháp làm đẹp hiện đại như nhuộm da, trị liệu,…
Một trong những điểm khác biệt của Skincare chuyên nghiệp so với các phương pháp làm đẹp khác là đề cập tới Tanning – Nhuộm da.
Nhuộm da là khái niệm có phần xa lạ với phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Điều này xuất phát từ sự khác biệt về văn hoá. Phụ nữ Pháp thích làn da nâu bóng khoẻ. Vì lý do này mà họ dành thời gian để tắm nắng, bất chấp các nguy cơ có hại cho làn da. Trong khi đó, phụ nữ Việt Nam lại tôn vinh làn da trắng sáng mịn màng, mang hơi hướng của nét đẹp Hàn Quốc. Vẻ đẹp mong manh, “sương sương” lại rất được ưa chuộng ở Việt Nam.
Nếu cũng thích có một làn da nâu khoẻ mạnh thì bạn có thể tìm hiểu về phương pháp này. Nếu không, bạn có thể bỏ qua vì cuốn Skincare chuyên nghiệp còn rất nhiều điều thú vị khác.

Những điểm đáng chú ý trong cuốn Skincare chuyên nghiệp

Skincare Chuyên NghiệpSkincare Chuyên Nghiệp
Những quan điểm làm đẹp kiểu Pháp được lưu truyền qua ba thế hệ:
  •        Tuổi nào cũng có thể làm đẹp
  •       “Đẹp không nhất thiết phải đi đôi với hoàn hảo”. Phụ nữ Pháp luôn thích sự cân bằng giữa vẻ đẹp tự nhiên và việc đầu  tư chăm sóc cho bản thân. Họ hiểu rất rõ giá trị của thần thái không – gắng – gượng nhưng đồng thời cũng luôn nhắc nhở bản thân dành thời gian và sự chú tâm cho việc làm đẹp.
  •        Luôn tự hào và ủng hộ các sản phẩm nội địa
  •       Những sản phẩm làm đẹp không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Nuông chiều bản thân là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.
  •       Hiểu rõ những gì thuộc về mình. Chúng ta không được nhầm lẫn giữa thanh lịch và hợm hĩnh. Điều này có nghĩa là hãy tìm ra những gì phù hợp nhất với bản thân.
  •       Nước hoa là một dạng chữ ký
  •      Trên tất cả, hãy có một quy trình. Hãy nghiêm khắc với bản thân, cho dù đó là ngày bạn cảm thấy mệt mỏi , chỉ muốn về nhà và sà xuống chiếc giường ấm áp của mình, bạn vẫn cần phải tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm.
Nguồnreviewsach.com
Lượt xem08/12/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng