Sách làm đẹp

Phụ nữ là phải đẹp - Trang Lê

Cập nhật419
0
0 0 0

Trang Lê hay blogger Dani – cô ấy thực sự là ai?

Khi bạn biết được về người phụ nữ quyền lực đứng sau tác phẩm “Phụ nữ là phải đẹp”. Thì bạn sẽ hiểu được rằng vì sao nội dung cuốn sách này lại có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn đến chị em phụ nữ như vậy.
Tác giả Trang Lê sinh năm 1984, được mọi người biết đến là một người phụ nữ đa tài. Sau khi trở thành một “hot fashion blogger” có tiếng, chị đã nhanh chóng chinh phục một vai trò mới bằng cách cho ra đời quyển sách này. Và đồng thời, chị còn được mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu hai thương hiệu thời trang của riêng cá nhân mình, hiển nhiên trở thành một doanh nhân thành đạt.
Phụ nữ là phải đẹp - Trang Lê
Phụ nữ là phải đẹp - Trang Lê
33.000 lượt follows trên trang Facebook là minh chứng cho một lực lượng đông đảo fan hâm mộ luôn theo dõi những hành trình của Trang Lê. Vốn là một người được tin tưởng trong việc tư vấn về thời trang cho phái đẹp. Trang Lê đã tận dụng thế mạnh của mình để tạo nên giá trị bằng nội dung của quyển sách “Phụ nữ là phải đẹp”. Quyển sách không chỉ là một nguồn cảm hứng làm đẹp lớn lao mà Trang Lê muốn truyền tải. Mà tại đó còn chứa đựng những kinh nghiệm thực tế nhất giúp chúng ta có thể chăm chút được cho bản thân của mình.

Có nhiều cách học làm đẹp nhưng vì sao bạn nên chọn “Phụ nữ là phải đẹp”

Sống trong thời 4.0 hiện đại, phụ nữ được tiếp cận với nhiều hình thức làm đẹp mới mẻ hơn. Bạn có thể làm đẹp mọi lúc mọi nơi và chăm chút cho bản thân mình một cách tốt nhất. Nhưng thực tế lại ngược lại, chính vì những lo toan trong cuộc sống mà chị em phụ nữ đã dần để việc làm đẹp lùi về phía sau. Bởi họ không thể thoát được guồng quay của cuộc sống, của công việc và của gia đình.
Nếu bạn cũng đang trong trường hợp tương tự, đã đến lúc bạn trang bị ngay cho mình những giá trị mới về làm đẹp trong quyển sách “Phụ nữ là phải đẹp”. Bạn nên sở hữu riêng cho mình một quyển sách này là vì:
Thứ nhất, bạn sẽ được truyền những tư duy mới về làm đẹp. Từ đó, giúp bạn luôn mong muốn làm đẹp cho chính bản thân mình. Dù cuộc sống có bận rộn, nhưng khi có được một nguồn cảm hứng tốt, bạn cũng sẽ có đủ quyết tâm để luôn chăm sóc tốt và duy trì sắc đẹp của mình.
Thứ hai, các hướng dẫn được chỉ ra trong quyển sách vô cùng đơn giản. Những kinh nghiệm này xuất phát từ chính bản thân tác giả. Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng được ngay lập tức những mẹo này và không cần tốn thêm nhiều thời gian để nghiên cứu cách thức phù hợp với bản thân nữa.
Phụ nữ là phải đẹp - Trang Lê
Phụ nữ là phải đẹp - Trang Lê
Thứ ba, chỉ gói gọn trong một quyển sách nhưng bạn có được đầy đủ các kinh nghiệm từ chăm sóc da đến cách trang điểm tự nhiên. Và cuối cùng là cách phối một số trang phục nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn sẽ khám phá được nét đẹp tự nhiên từ bên trong chính con người của mình mà có thể trước đây có thể bạn chưa nhận biết được.
Dù hiện nay bạn có thể học các kinh nghiệm làm đẹp qua mạng, qua các video hướng dẫn, qua sách báo, qua học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh, … Nhưng bạn không nên bỏ lỡ quyển sách “Phụ nữ là phải đẹp”. Nhất là đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm và đang bắt đầu tìm hiểu về làm đẹp.

3 nội dung cốt lõi được đút kết từ quyển sách “Phụ nữ là phải đẹp”

Muốn trở thành một cô gái luôn tự tin và lạc quan, yêu đời theo tác giả một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn cần làm đó là phải luôn xinh đẹp. Một cô gái xinh đẹp tự nhiên và nét đẹp được thể hiện qua chính thần thái sẽ gây ấn tượng được với những người xung quanh. Biết làm đẹp và chỉnh chu mình là cách để cuộc sống của chúng ta trở nên tốt hơn.
Mỗi người phụ nữ đều chứa đựng những nét đẹp của riêng mình, bạn cần đánh thức nét đẹp đó bằng việc chăm sóc da – biết cách trang điểm và ăn mặc sao cho thật phong cách. Đây cũng là 3 nội dung nổi bật nhất trong toàn bộ quyển sách “Phụ nữ là phải đẹp”.
Không chọn hướng quá đi sâu vào từng mảng vì có rất nhiều chi tiết cần nói về các chủ đề chăm sóc da – trang điểm – thời trang. Vì thế, Trang Lê đã chọn cách truyền tải tất cả những quan điểm của mình về làm đẹp để muốn nhấn mạnh làm đẹp là một đặc quyền mà mỗi chị em chúng ta cần tận dụng một cách triệt để. Bên cạnh đó, tác giả chia sẻ chính những kinh nghiệm cá nhân của mình trong cách chăm sóc da như thế nào – make up ra sao để trông nổi bật và cách mix một số phong cách để bạn có một chất riêng của mình.
Phụ nữ là phải đẹp - Trang LêPhụ nữ là phải đẹp - Trang Lê
Chỉ trong 200 trang của một quyển sách, nhưng bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn lý do vì sao mà bạn nên dành thời gian để chăm chút cho bản thân của mình. Riêng đối với tác giả, một cô gái trở nên xinh đẹp sẽ có được rất nhiều đặc quyền từ những người xung quanh. Sắc đẹp ở đây ngoài kể đến việc bạn chỉnh chu cho vẻ bề ngoài của mình, đó còn là một nét đẹp xuất phát từ tâm hồn.
Khi một cô gái có thể kết hợp được vẻ đẹp tự nhiên từ bên ngoài với một tâm hồn cao đẹp bên trong, chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh không thể ngừng chú ý đến bạn. Các quan điểm làm đẹp này trong tương lai có thể thay đổi, nhưng hiện tại vẫn có giá trị và phù hợp vì đây là những kiến thức căn bản nhất về làm đẹp. Sau khi hoàn thành quyển sách bạn có thể nâng cấp bản thân với những kiến thức nâng cao hơn.
Một lần nữa, hãy thay đổi quan điểm của mình và luôn ưu tiên cho công việc làm đẹp. Bạn sẽ trở thành một cô gái cuốn hút, tự tin. Trong trạng thái này, bạn có thể sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu mà mình mong muốn. Dù là trong công việc, trong gia đình hay trong các mối quan hệ xã hội.
Quyển sách đã chỉ cho bạn phải bắt đầu như thế nào với hành trình của mình, bạn sẽ tiếp tục hành trình này như thế nào đó là cách riêng của bạn. Hãy trở thành một cô gái hiện đại, biết cách làm đẹp cho bản thân bằng chăm sóc da, trang điểm. Và quan trọng hơn hết là nuôi dưỡng tâm hồn.
“Phụ nữ là phải đẹp” hiện nay đã có mặt ở khắp các hiệu sách lớn nhỏ. Không quá khó để bạn có riêng cho mình những kiến thức làm đẹp quý giá. Tác giả Trang Lê đã gửi gắm rất nhiều tâm tư và cảm hứng của mình trong quyển sách. Một cô gái hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua những giá trị này. Đọc sách cũng đừng quên áp dụng ngay các hướng dẫn và bạn sẽ kinh ngạc với những gì được mang lại từ các bí kíp làm đẹp này.
Nguồnsachhay.com
Lượt xem23/12/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng